I/. Chính sách bảo hành màn hình KODA :
A/. Các sản phẩm màn hình KODA được áp dụng chính sách bảo hành sau đối với các lỗi từ nhà sản xuất:
1/ Sản phẩm được bảo hành 24 tháng
2/. Đổi mới trong 2 tháng đầu, sau 2 tháng sửa chữa thay thế không quá 7 ngày làm việc.
(Trường hợp đổi mới khách hàng, đại lý cần giửi lại đầy đủ hộp và phụ kiện sản phẩm)
3/. Trường hợp không sửa chữa được công ty sẽ thay thế tương đương hoặc thu hồi bằng giá trị hàng cũ của sản phẩm tuỳ theo trường hợp cụ thể.
B/. Điều kiện bảo hành màn hình KODA:
1/. Không áp dụng bảo hành các trường hợp lỗi do người sử dụng, bảo quản, thiên tai gây ra.
2/ Không áp dụng bảo hành nếu sản phẩm đã bóc tem bảo hành, có dấu hiệu đã mở ra, sửa chữa. Sản phẩm có dấu hiệu va đập, ẩm mốc, dính nước, cháy nổ.
3/ Không áp dụng bảo hành nếu Sản phẩm không có tem bảo hành, tem bị mờ không phân biệt được thời gian bảo hành.
II/. Chính sách bảo hành LOA/AMPLY/ MICRO KODA :
A/. Các sản phẩm LOA/AMPLY/ MICRO KODA được áp dụng chính sách bảo hành sau đối với các lỗi từ nhà sản xuất:
1/ Sản phẩm được bảo hành 12 tháng theo tem sản phẩm.
2/. Đổi mới trong 2 tháng đầu, sau 2 tháng sửa chữa thay thế không quá 7 ngày làm việc.
(Trường hợp đổi mới khách hàng, đại lý cần giửi lại đầy đủ hộp và phụ kiện sản phẩm)
3/. Trường hợp không sửa chữa được công ty sẽ thay thế tương đương hoặc thu hồi bằng giá trị hàng cũ của sản phẩm tuỳ theo trường hợp cụ thể.
4/. Đối với các phụ kiện, linh kiện kèm theo như Pin, Ắc Quy, Nguồn, Micro... kèm theo bảo hành 6 tháng theo tem sản phẩm.
B/. Điều kiện bảo hành LOA/AMPLY/ MICRO KODA:
1/. Không áp dụng bảo hành các trường hợp lỗi do người sử dụng, bảo quản, thiên tai gây ra.
2/ Không áp dụng bảo hành nếu sản phẩm đã bóc tem bảo hành, có dấu hiệu đã mở ra, sửa chữa. Sản phẩm có dấu hiệu va đập, ẩm mốc, dính nước, cháy nổ.
3/ Không áp dụng bảo hành nếu Sản phẩm không có tem bảo hành, tem bị mờ không phân biệt được thời gian bảo hành.
III/. Chính sách bảo hành các mặt hàng đồ Gia Dụng KODA :
A/. Các sản phẩm Gia Dụng KODA được áp dụng chính sách bảo hành sau đối với các lỗi từ nhà sản xuất:
1/ Sản phẩm được bảo hành 12 tháng theo tem sản phẩm.
2/. Đổi mới trong 2 tháng đầu, sau 2 tháng sửa chữa thay thế không quá 7 ngày làm việc.
(Trường hợp đổi mới khách hàng, đại lý cần giửi lại đầy đủ hộp và phụ kiện sản phẩm)
3/. Trường hợp không sửa chữa được công ty sẽ thay thế tương đương hoặc thu hồi bằng giá trị hàng cũ của sản phẩm tuỳ theo trường hợp cụ thể.
4/. Đối với các phụ kiện, linh kiện kèm theo như Nguồn, Khiển, Pin... kèm theo bảo hành 3 tháng theo tem sản phẩm.
B/. Điều kiện bảo hành Gia Dụng KODA:
1/. Không áp dụng bảo hành các trường hợp lỗi do người sử dụng, bảo quản, thiên tai gây ra.
2/ Không áp dụng bảo hành nếu sản phẩm đã bóc tem bảo hành, có dấu hiệu đã mở ra, sửa chữa. Sản phẩm có dấu hiệu va đập, ẩm mốc, dính nước, cháy nổ.
3/ Không áp dụng bảo hành nếu Sản phẩm không có tem bảo hành, tem bị mờ không phân biệt được thời gian bảo hành.
IV/. Địa chỉ bảo hành KODA tại Việt Nam:
TRUNG TÂM PP & BH:
Hà Nội: SỐ 11 NGÕ 55 HUỲNH THÚC KHÁNG, ĐỐNG ĐA, HN
HCM Q10: 51/10 Thành Thái, P14, Quận 10, TP.HCM
Đà Nẵng: Số 190 LÊ ĐÌNH LÝ, Q. HẢI CHÂU, TP. ĐÀ NẴNG
Koda Hà Nội |
Hà Nội: Số 11BT4-3, KĐT Trung Văn VINACONEX 3, Đường Trung Thư, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội |
Koda Hồ Chí Minh |
HCM: Số 449/23/10 Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM |
Koda Đà Nẵng |
Đà Nẵng: Số 190 LÊ ĐÌNH LÝ, Q.HẢI CHÂU, TP.ĐÀ NẴNG |
Email: Kodaav@gmail.com |