Chính sách bảo hành

THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH  BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM KODA

I/. Chính sách bảo hành màn hình KODA :

A/. Các sản phẩm màn hình KODA được áp dụng chính sách bảo hành sau đối với các lỗi từ nhà sản xuất:

1/ Sản phẩm được bảo hành 24 tháng

2/. Đổi mới trong 2 tháng đầu, sau 2 tháng sửa chữa thay thế không quá 7 ngày làm việc.
(Trường hợp đổi mới khách hàng, đại lý cần giửi lại đầy đủ hộp và phụ kiện sản phẩm)

3/. Trường hợp không sửa chữa được công ty sẽ thay thế tương đương hoặc thu hồi bằng giá trị hàng cũ của sản phẩm tuỳ theo trường hợp cụ thể.

B/. Điều kiện bảo hành màn hình KODA:

1/. Không áp dụng bảo hành các trường hợp lỗi do người sử dụng, bảo quản, thiên tai gây ra.

2/ Không áp dụng bảo hành nếu sản phẩm đã bóc tem bảo hành, có dấu hiệu đã mở ra, sửa chữa. Sản phẩm có dấu hiệu va đập, ẩm mốc, dính nước, cháy nổ.

3/ Không áp dụng bảo hành nếu Sản phẩm không có tem bảo hành, tem bị mờ không phân biệt được thời gian bảo hành.

II/. Chính sách bảo hành LOA/AMPLY/ MICRO KODA :

A/. Các sản phẩm LOA/AMPLY/ MICRO KODA được áp dụng chính sách bảo hành sau đối với các lỗi từ nhà sản xuất:

1/ Sản phẩm được bảo hành 12 tháng theo tem sản phẩm.

2/. Đổi mới trong 2 tháng đầu, sau 2 tháng sửa chữa thay thế không quá 7 ngày làm việc.
(Trường hợp đổi mới khách hàng, đại lý cần giửi lại đầy đủ hộp và phụ kiện sản phẩm)

3/. Trường hợp không sửa chữa được công ty sẽ thay thế tương đương hoặc thu hồi bằng giá trị hàng cũ của sản phẩm tuỳ theo trường hợp cụ thể.

4/. Đối với các phụ kiện, linh kiện kèm theo như Pin, Ắc Quy, Nguồn, Micro... kèm theo bảo hành 6 tháng theo tem sản phẩm.

B/. Điều kiện bảo hành LOA/AMPLY/ MICRO KODA:

1/. Không áp dụng bảo hành các trường hợp lỗi do người sử dụng, bảo quản, thiên tai gây ra.

2/ Không áp dụng bảo hành nếu sản phẩm đã bóc tem bảo hành, có dấu hiệu đã mở ra, sửa chữa. Sản phẩm có dấu hiệu va đập, ẩm mốc, dính nước, cháy nổ.

3/ Không áp dụng bảo hành nếu Sản phẩm không có tem bảo hành, tem bị mờ không phân biệt được thời gian bảo hành.

III/. Chính sách bảo hành các mặt hàng đồ Gia Dụng KODA :

A/. Các sản phẩm Gia Dụng KODA được áp dụng chính sách bảo hành sau đối với các lỗi từ nhà sản xuất:

1/ Sản phẩm được bảo hành 12 tháng theo tem sản phẩm.

2/. Đổi mới trong 2 tháng đầu, sau 2 tháng sửa chữa thay thế không quá 7 ngày làm việc.
(Trường hợp đổi mới khách hàng, đại lý cần giửi lại đầy đủ hộp và phụ kiện sản phẩm)

3/. Trường hợp không sửa chữa được công ty sẽ thay thế tương đương hoặc thu hồi bằng giá trị hàng cũ của sản phẩm tuỳ theo trường hợp cụ thể.

4/. Đối với các phụ kiện, linh kiện kèm theo như Nguồn, Khiển, Pin... kèm theo bảo hành 3 tháng theo tem sản phẩm.

B/. Điều kiện bảo hành Gia Dụng KODA:

1/. Không áp dụng bảo hành các trường hợp lỗi do người sử dụng, bảo quản, thiên tai gây ra.

2/ Không áp dụng bảo hành nếu sản phẩm đã bóc tem bảo hành, có dấu hiệu đã mở ra, sửa chữa. Sản phẩm có dấu hiệu va đập, ẩm mốc, dính nước, cháy nổ.

3/ Không áp dụng bảo hành nếu Sản phẩm không có tem bảo hành, tem bị mờ không phân biệt được thời gian bảo hành.


IV/. Địa chỉ bảo hành KODA tại Việt Nam:

TRUNG TÂM PP & BH VINAGO VIỆT NAM

Vinago Hà Nội

Hà Nội: SỐ 11 NGÕ 55 HUỲNH THÚC KHÁNG, ĐỐNG ĐA, HN

Hotline: 19000334

Vinago Hồ Chí Minh

HCM Q10: 51/10 Thành Thái, P14, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 19000331

Vinago Đà nẵng

ĐC: Số 190 LÊ ĐÌNH LÝ, Q. HẢI CHÂU, TP. ĐÀ NẴNG

Hotline: 0917 080 555


Email: Ctypprongviet@gmail.com

Koda VIỆT NAM

Koda Hà Nội
Hà Nội: SỐ 11 NGÕ 55 HUỲNH THÚC KHÁNG, ĐỐNG ĐA, HN
Hotline Miền Bắc: 19000334
Koda Hồ Chí Minh
HCM Q10: 51/10 Thành Thái, P14, Quận 10, TP.HCM (Cạnh Trung Tâm Sát Hạch Lái Xe Quân Khu 7)
Hotline Miền Nam: 19000331
Koda Đà Nẵng
Đà Nẵng: 190 LÊ ĐÌNH LÝ, Q. HẢI CHÂU, TP. ĐÀ NẴNG
 Email: Kodaav@gmail.com